2.3.09

เพลงรักในสายลมหนาว [Winter Sonata] 4 มี.ค นี้ ฉายช่อง 7



ช่าวดีสำหรับแฟนคลับ..เบยองจุน..ชาวไทย

เพลงรักในสายลมหนาว (Winter Love Song หรือ Winter Sonata)
หนังรอบเช้า เริ่ม วันพุธที่ 04 มีนาคม 2552 ทางช่อง 7


เบ ยองจุน นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของประเทศเกาหลีมารับบทบาทสำคัญที่ส่งให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียกับภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีสุดประทับใจ “เพลงรักในสายลมหนาว” (Winter Love Song หรือ Winter Sonata) หนึ่งในผลงานเรื่องเยี่ยมของ ยุน ซุกโฮ ผู้กำกับ 4 ฤดู กับช่วงพิเศษ “ซีรีส์รัก 4ฤดู” ทุกเช้าวันพุธ และวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 4 มีนาคมนี้

ด้วยบทบาทอันยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ แบ ยองจุน สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากการประกาศรางวัล KBS Drama Awards 2002 พร้อมรางวัลนักแสดงนำชายยอดนิยมจาก Baeksang Awards 2002 และยังส่งให้ ชอย จีวู นักแสดงสาวฉายา “เจ้าหญิงจีวู” ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน KBS Drama Awards 2002

‘’ช่อง 7 สี‘’ ต้อนรับปิดเทอม ขยายเวลา ‘’ซีรีส์รัก 4 ฤดู‘’

ช่อง 7 ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ เปิดช่วงพิเศษ ซีรีส์รัก 4 ฤดู เอาใจวัยโจ๋ และคอซีรีส์เกาหลีทั่วประเทศ ด้วยผลงานสุดคลาสสิกของ ยุน ซุกโฮ เจ้าของฉายาผู้กำกับ 4 ฤดู ลงจอ 4 เรื่องรวด พร้อมขยายเวลาออกอากาศซีรีส์ดังทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 08.30 น. ประเดิมวันจันทร์-อังคาร ด้วยความรักแสนเศร้าท่ามกลางความงดงามของฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ใน รักนี้ั่ว นิรันดร์ เริ่ม 2 มี.ค. ส่วนวันพุธ-พฤหัสบดี พบกับความรักที่มาพร้อมความหนาวเหน็บ ใน เพลงรักในสายลมหนาว เริ่ม 4 มี.ค.นี้

พลากร สมสุวรรณ ผจก.ฝ่ายรายการช่อง 7 เผยว่า ช่วงปิดเทอมจะเป็นเวลาที่วัยรุ่นส่วนใหญ่พักผ่อนอยู่บ้านดูโทรทัศน์ ช่อง 7 อยาก เอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ จึงนำภาพยนตร์ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ของเหล่านักแสดงดังจากเกาหลี ที่ได้ความนิยมสูงสุดจากทั่วเอเชียมาแล้ว มาลงจอให้ได้ดูกัน มีทั้งหมด 4 เรื่อง รักนี้ชั่วนิรันดร์, เพลงรักในสายลมหนาว, ดนตรีรักหัวใจปรารถนา และ อุ่นรัก...หัวใจดวงเดิม อย่าพลาดชมนะครับ ประทับใจทุกเรื่องเลย.




ตารางออกอากาศ เริ่ม 4 มีนาคม 2552
วันพุธที่ 04 มีนาคม 2552 ทางช่อง 7 สี
08:30 หนังรอบเช้า เสนอ ซีรีส์รัก 4 ฤดู "เพลงรักในสายลมหนาว" (WINTER LOVE SONG) ตอน 1

วันพุธที่ 05 มีนาคม 2552 ทางช่อง 7 สี
08:30 หนังรอบเช้า เสนอ ซีรีส์รัก 4 ฤดู "เพลงรักในสายลมหนาว" (WINTER LOVE SONG) ตอน 2

ตารางออกอากาศ ช่อง 7
http://www.ch7.com/schedule/schedule.aspx

No comments: